วิธีเสริมบารมี แก้ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่-หนี้สินเยอะ ใครมีปัญหาทางการเงินต้องอ่าน เพราะมันช่วยได้มาก

วิธีเสริมบารมี แก้ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่-หนี้สินเยอะ ใครมีปัญหาทางการเงินต้องอ่าน เพราะมันช่วยได้มาก

พบกับวิธีแก้ปัญหาทางการเงิน หาทางแก้ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ ไม่อยากที่จะมีหนี้สินล้นพ้นตัว อยากที่จะเสริมบารมีการเงินให้กับตัวเองต้องรีบอ่าน เพราะว่าการเสริมบารมีทางด้านการเงินนั้น ก็คือว่าเป็นการแก้กรรมไปในตัว ใครที่มีปัญหาเรื่องเก็บเงินไม่อยู่หรือว่าการเงินมีปัญหา ก็ต้องเริ่มจากการให้ทาน เริ่มจากการทำบุญถวายสิ่งของต่างๆ หรือทำตามวิธีต่อไปนี้

ตักบาตรพระด้วยข้าวสารชนิดที่ดีที่สุด แล้วก็ใส่ให้เต็มถุงก่อนใส่ในบาตร ไม่เช่นนั้นข้าวสารอาจจะหก ทำให้เก็บลำบาก อานิสงส์ที่คุณจะได้รับจากการตักบาตรด้วยขาวสารที่ดีที่สุดก็คือ ไม่อด ไม่อยาก มีกิน มีใช่ ยิงท่านได้ตักบาตรพระทุกวันด้วยแล้วก็เหมือนว่าเราได้ด้วย ้ขาวที่ใส่ในบาตร ก็เหมือนกับการเราใช้หนี้กรรม ต่อเจ้ากรรมนายเวรที่จองเวรของกรรมเรา ข้าวสาร 1 เม็ดที่ท่านตักบาตร จะได้อานิสงส์คืนมาเป็นล้านๆเม็ดเลยทีเดียว หากคุณต้องการใช้หนี้กรรมให้หมดไวๆ กษรตักบาตรด้วยข้าวสารที่ดีที่สุดจะช่วยให้คุณหลุดจกบ่วงกรรมได้แน่นอน

ถวายข้าวสารมากกว่าน้ำหนักตัว เช่นน้ำหนัก 50 ก็ให้ถวาย 51 เป็นต้น จะช่วยลดวิบากกรรมทางการเงินได้ เป็นหนี้เท่าไหร่ก็ใช้ไม่หมดซักทีลองทำบุญด้วยข้าวสารมากกว่าน้ำหนักตัวดู พร้อมกับชุดสังฆทาน 1 ชุด โดยต้องมากกว่าน้ำหนักตัวเช่นกัน เช่นน้ำหนัก 60 ก็ถวาย 61 เป็นต้น

ถวายแท่นประทับประพุทธรูปหรืออาสนะสงฆ์ รวมไปถึงเก้าอี้, รองเท้า, เสื่อ, เครื่องปู, ถนน, สะพาน ตามกำลังของเราเหมือนเป็นการชดใช้หนี้สินในชาตินี้ให้หมดไป

ทำซุ้มวัด หรือป้ายบอกทางวัด เหมือนเป็นการชี้ช่องทางให้คนไปทำบุญ ทำให้เราได้บุญได้กุศลเหมือนเป็นการบอกบุญบอกกุศล

ชำระหนี้สงฆ์ ก็คือการทำบุญใส่ตู้บริจาคต่างๆ เช่น ค่าน้ำค่าไฟ เป็นต้น หนี้ที่เราช่วยชำระให้สงฆ์จะย้อนกลับมาหาเราเป็นร้อยเป็นพันเท่า

สำหรับการแก้กรรมและเสริมบารมีทางการเงินเหล่านี้เพียงท่านทำด้วความศรัทธา ตามความเชื่อก็จะทำให้บารมีทางการเงินของคุณดีแน่นอน