เด็กบริสุทธิ์ผิดอะไรทำไมถึงต้องพรากดวงใจแม่ไป!!!แม่ร้องขอความเป็นธรรม"น้องนาข้าว"วัย 5 ขวบถูกยิงหัวเสียชีวิต วอนชาวเน็ตช่วยกันแชร์ความจริง

จากกรณีได้เกิดเหตุการณ์สุดสลดใจเมื่อวันที่ 20 เม.ย. 60 เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 54/1 และบ้านเลขที่ 38 ริมถนนสายกุยบุรี-บ้านโพธิ์เรียงในเขตเทศบาลกุยบุรี ตรงข้ามสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุยบุรี หลังจากมีเหตุใช้อาวุธปืนหลายชนิดยิงกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย รวมทั้งด.ญ. นันทธ์พัสวี ศรีลิพิน หรือ น้องนาข้าว อายุ 5 ขวบ ถูกยิงที่ศรีษะเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล และนายพายัพ หอมฟุ้ง อายุ 52 ปี รักษาตัวรพ.ประจวบคีรีขันธ์
ต่อมานายมนู รัศมี อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน อ.บางสะพาน ลูกเขยนายพายัพเข้ามอบตัวจากนั้นใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทยื่นประกันตัว หลังศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่า รวมทั้งนางพัชญาภา หอมฟุ้ง อายุ 31 ปี ภรรยานายมนู เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่า และ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

สำหรับนายณัฐพงศ์ หอมฟุ้ง อาย 26 ปี บุตรนายพายัพ ถูกตั้งข้อหาเดียวกับนางพัชญาภา ซึ่งเป็นพี่สาวอยู่ระหว่างรอยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว ขณะที่นายอนุชา วงศ์แหวน อายุ 26 ปี ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าญาตินัดมอบตัววันที่ 24 เม.ย. นี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 2 กระบอก และปืนลูกซองยาว 1 กระบอก
 

ล่าสุด ในเฟซบุ๊ก "Kambum Pat" ผู้เป็นแม่ของน้องนาข้าวได้มีการโพสต์ภาพและข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า...
หัวใจแม่แตกสลายแล้ว ....
เห็นใจหัวอกคนเป็นแม่บ้างเถอะ เด็กบริสุทธิ์ต้องมาเสียชีวิตโดยไม่มีความผิดอะไร แม่ขอโทษนะลูก แม่ไม่น่าไปรับลูกกลับมาจากโรงเรียนเลย พวกมึงใจร้ายมาก ขับรถมาถึงมากราดยิงรั่วๆ คนยิงถึง 4คน ทั้งๆที่มีเด็กอยู่ด้วยถึง 4 คน แล้วมาโยนความผิดว่าทางเราเป็นฝ่ายยิง ยิงหลานเค้าเข้าหัว 3 นัด อกขวาอีก 1 นัด แขนซ้ายอีก 1 นัด ลมไปต่อหน้าต่อตา จะให้น้าน้องนาข้าวทนได้ยังไง แม่ได้ยินเสียงพ่อน้องนาข้าว ร้องว่าลูกถูกยิง สติแตก แม่รีบวิ่งมาอุ้มลูก เลือดเต็มหน้าไปหมด ใจแม่จะขาด แม่อุ้มร่างลูกวิ่งขึ้นรถ จะพาลูกไปโรงพยาบาล กลับยิ่งใส่ตามอีก ไปถึงโรงพยาบาล ตามมาลุมต่อยทำร้ายร่างกายพ่อน้องนาข้าวที่ โรงพยาบาลอีก ควรใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อด้วย ยิงลูกเค้าแล้ว ตามมาทำร้ายพ่อเค้าอีก แล้วยังด่าว่าแม่ขู่ว่า "เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง" อย่าสาดโคนกันเลย เราผิดอะไรทำไมมาพรากดวงใจแม่ไปด้วย เกิดมาเป็นลูกแม่อีกนะน้องนาข้าว แม่สัญญาแม่จะไม่ให้ลูกแม่ต้องตายฟรี #ขอความเป็นธรรมให้ลูกแม่ด้วย #วอนทุกคนช่วยแม่ด้วยนะ #แชร์ความจริง

 

ในเวลาต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า...#อ่านคอมเม้นว่าทางพ่อน้องนาข้าวมีเรื่องอะไรรึป่าว?
ตอบเลยว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใคร #พ่อน้องนาข้าวเป็นคนดี รับผิดชอบครอบครัวในฐานะสามีและพ่อของลูกเป็นอย่างดี และเพื่อนๆ ไม่เคยมีแม้กระทั่งปากเสียงกับใคร เพียงแต่วันนั้นได้กลับจากการแก้บนและส่งดอกไม้ในอำเภอหัวหิน จึงรับลูกจาก รร ในอำเภอปราณบุรี เดินทางกลับบ้านที่ อำเภอกุยบุรี มาถึงบ้าน น้าและข้างเกิดการถกเถียงกันเนื่องจากข้างบ้านหาว่าลูกชายมองหน้าเค้า แล้วมีรถเก๋งซึ่งเป็นลุกสาวและลูกเขยขับมาถึงเปิดประตูกราดยิงใส่กลุ่มหลานๆรวมถึงลูกสาว น้องนาราและนาข้าว จนทำให้น้องนาข้าวถูกกระสุนปืนจนเสียชีวิต #แล้วพ่อน้องมีความผิด?หราคะ ตอบสิ ก่อนถามคำตอบช่วยคิดหน่อยนะคะ ใจเขาใจเรา แม่เชื่อว่าทุกคนที่รู้จัก พ่อป๊อกพ่อของน้องนาข้าวจะรู้ว่าพ่อป๊อกคือคนดี


ขอบคุณที่มา Kambum Pat

เรียบเรียงโดย

ธิดารัตน์ พูลศิริ : สำนักข่าวทีนิวส์