ทองคำของหลวงตามหาบัวที่มอบให้คลังหลวง ล่าสุดมีน้ำหนักรวม ๑๓,๐๓๑ กิโลกรัม มูลค่าประมาณกว่า ๒๗๑ ล้านแล้ว สาธุสาธุสาธุ!!!

ทองคำของหลวงตามหาบัวที่มอบให้คลังหลวง ล่าสุดมีน้ำหนักรวม ๑๓,๐๓๑ กิโลกรัม มูลค่าประมาณกว่า ๒๗๑ ล้านแล้ว สาธุสาธุสาธุ!!!



เมื่อวันที่ ๒๒ เมษายน ที่ผ่านมา ในเพจของ หมี CNN ได้มีการโพสข้อความความเคลื่อนไหวของกลุ่มลูกศิษย์หลวงตามหาบัวที่มีความประสงค์จะสานต่อในโครงการณ์ที่หลวงตามหาบัวเคยทำมากก่อนละสังขาร คือ ทุนสำรองเงินตรา โครงการมอบทองคำให้แก่ คลังหลวง ผ่าน ธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งได้ดำเนินการมาจนถึงครั้งล่าสุด เป็นครั้งที่ ๒๒ เป็นครั้งล่าสุด โดยได้มอบทองคำเพิ่มล่าสุดอีก ๑๐ กิโลกรัม  โดยมีรายละเอียดดังนี้
 



22-04-60/18 : ทองคำของหลวงตามหาบัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ควรคู่คลังไทย ไอ้อีตัวไหน..เอาไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ ฉ้อฉล หรือโกง มันจะกลายเป็นเงินบาป เงินไฟนรกโลกันต์ทันที หากไม่อยากตกสู่ห้วงกรรมเปลวเพลิงนรก อย่าแตะต้องทองคำในคลังหลวงเด็ดขาด หากใช้เพื่อการดีจะเป็นคุณต่อแผ่นดินใหญ่หลวง หากใช้เพื่อการเหี้ยส่วนตัว จะเป็นภัยมหันต์ไปถึงโคตรเหง้าเหล่ากอ ขอให้เป็นไปตามนั้น หลังเพิ่งจะมอบทองคำลอทล่าสุดให้ธปท.ไปสดๆ หมาดๆ
-------------------------------------------------------------------------------
ซามูไร อโยธยา / ธปท.รับมอบทองคำ 10 กิโลกรัม จากลูกศิษย์หลวงตาพระมหาบัว เป็นครั้งที่ 22
ตามเจตนารมย์สมทบ เข้าเป็นทุนสำรองเงินตรา จากการจัดงานบุญประเพณี “ผ้าป่า 12 เมษาฯ สืบหน่อต่อแขนงคลังหลวง บูชาพระคุณองค์หลวงตา”
โดยพระอาจารย์คลาด ครุธัมโม เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านใหม่ จังหวัดอุดรธานี เป็นผู้แทนคณะศิษยานุศิษย์ มอบสินทรัพย์ในครั้งนี้
การมอบทองคำครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 22 เมื่อรวมเป็นสินทรัพย์ที่รับมอบทั้งสิ้น แบ่งเป็นทองคำแท่งน้ำหนักรวมประมาณ 13,031 กิโลกรัม และเงินตราต่างประเทศจำนวน 10,457,159.63 ดอลลาร์สหรัฐ








และจากใน FB : วิทยุเสียงธรรม หลวงตามหาบัว ได้ลงรายละเอียดงานการกุศลครั้งนี้ว่า
?ชมภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในพิธีมอบทองคำเข้าคลังหลวง ปีที่ ๖?
บ่ายวันนี้ เวลา ๑๔.๐๐ น. (๒๑ เมษายน ๒๕๖๐) ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย รับมอบทองคำ จำนวน ๑๐ กิโลกรัม จากคณะสงฆ์ศิษยานุศิษย์หลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน โดยมีพระอาจารย์คลาด ครุธัมโม เป็นประธานสงฆ์ และมีคณะศิษยานุศิษย์ทั้งฝ่ายมหานิกาย ฝ่ายธรรมยุต และญาติโยม จากทุกสารทิศร่วมเป็นสักขีพยาน ในการมอบทองคำเข้าสู่คลังหลวง เนื่องในงานบุญประเพณี “ผ้าป่า ๑๒ เมษาฯ สืบหน่อต่อแขนงคลังหลวง บูชาพระคุณองค์หลวงตา” ประจำปี ๒๕๖๐
ณ สวนแสงธรรม กรุงเทพมหานคร
ผ้าป่าในวันนี้ ได้มีผู้นำทองคำมาถวายในพิธีอีก ๑ กิโลกรัม ปัจจัยรวมไม่น้อยกว่า ๒๕๐,๐๐๐ บาท
ที่มา เพจ FB : หมี CNN  และ FB : วิทยุเสียงธรรม หลวงตามหาบัว


ข่าวโดย :  กิตติ จิตรพรหม ทีนิวส์  / สำนักพิมพ์ กรีนปัญญาญาณ/ ทีมข่าวปัญญาญาณ – ทีนิวส์

เรียบเรียงโดย

กิตติ จิตรพรหม : สำนักข่าวทีนิวส์