นี่แหละวิถีทหารกล้า!! ได้ใจอีกแล้ว “บิ๊กเจี๊ยบ” ดอดเยี่ยมจนท.จุดตรวจเหตุชายแดนใต้ นำความห่วงใยจาก “บิ๊กตู่” ส่งมอบถึงพื้นที่เสี่ยง !?!

ภายหลังจาก พ.อ. ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ออกมาเปิดเผยว่า พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก  มีภารกิจลงพื้นที่ภาคใต้ เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.) เพื่อเยี่ยมเยือนผู้ปฏิบัติงานและให้กำลังใจ  หลังจากเกิดสถานการณ์ความไม่สงบในหลายพื้นที่  และยืนยันภาพรวมสถานการณ์ของประเทศไทย  ยังไม่มีเรื่องใดที่เป็นเรื่องรุนแรง เพราะประเทศไทยไม่ใช่เป้าของการก่อการร้าย และด้านความมั่นคงมีการติดตาม เฝ้าระวัง พร้อมมีการสั่งงานด้านการข่าวอย่างต่อเนื่อง


 








ทั้งนี้ พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก   ได้มีการเรียกประชุม ผบ.หน่วย ในพื้นที่ ประชุมมอบนโยบายที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี พร้อมทั้งกำชับให้หน่วย ปรับปรุงแผนเผชิญเหตุต่างๆให้ทันสมัย เหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์  พร้อมออก  ตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อาสาสมัครทหารพราน  บริเวณจุดตรวจจุดตรวจสะเตง ฉก.นปพ.ยะลา  ,  จุดตรวจสะพานดำ ร้อยอส.อ.เมือง จ.ยะลา  ,  ด่านตรวจมาลายูบางกอก และหน่วยบริการประชาชนสิโรรส




 






ขณะท่ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก  “วาสนา นาน่วม”   ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติหน้าที่ของ  พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก    มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้  “ผบ.ทบ.มาเอง.....พร้อมความห่วงใย จาก นายกฯบิ๊กตู่”

"บิ๊กเจี๊ยบ" พลเอก เฉลิมชัย ผบ.ทบ. มาสไตล์รบพิเศษ ดอดลงใต้เงียบๆ เรียกประชุม ผบ.หน่วย ระดับ ฉก. และระดับปฏิบัติการ แนะ ปรับปรุงแผนเผชิญเหตุต่างๆให้ทันสมัย เหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์.....แถมค้างคืนในพื้นที่ และออกเยี่ยม ลูกน้อง และจนท. รวมทั้ง อรบ. ตามจุดตรวจต่างๆ ในเวลากลางคืน พร้อมนำความห่วงใย จาก นายกฯ บิ๊กตู่ มาถึง ทุกคน ด้วย










ขอบคุณที่มา : Wassana Nanuam

เรียบเรียงโดย

นิตติยา บุญตาวัน : สำนักข่าวทีนิวส์