เรื่องดีๆในวันร้ายๆ !!หนุ่มโพสชื่นชม หลังมอไซค์เสียกลางดึก ได้วินมอเตอร์ไซค์ช่วยเหลือ หลังต้องเดินเปลี่ยวเพียงลำพัง!! นี่แหละคนดีของสังคม..

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวๆดีๆในสังคมไทยเลยก็ว่าได้สำหรับเหตุการณ์ที่มีการแชร์กันอย่างกว้างขวางใน ณ ขณะนี้ บนเว็ปไซต์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Pantip โดยผู้ใช้ชื่อสมาชิกว่า Nice_Neeteen  ได้มีการตั้งกระทู้ [อยากแชร์] ในวันแย่ๆที่ รถมอเตอร์ไซค์เสีย ตอนเกือบเที่ยงคืน ก็ทำให้รู้ว่าคนไทย ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ ขอบคุณครับ เพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มีรายละเอียดที่สรุปได้ดังนี้
     
เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เวลาใกล้ ๆ ช่วงเที่ยงคืน เจ้าของกระทู้ได้ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านจากบางแคสู่แจ้งวัฒนะ ระหว่างทางนั้นรถมอเตอร์ไซค์เกิดเสีย จึงได้เข็นรถไปเรื่อย ๆ เผื่อจะเจอปั๊มน้ำมันสำหรับซ่อมรถ กระทั่งเจอหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาช่วยเข็นรถไปจนถึงปั๊มน้ำมัน พร้อมกับขอตัวจากไป
     
อย่างไรก็ตาม ปั๊มเงียบมาก รถซ่อมไม่ได้ จึงได้เข็นต่อไป จนได้เจอกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนหนึ่ง เข้ามาช่วยเหลือเข็นรถจนถึงย่านเมืองทอง ซึ่งถือว่าไกลอยู่มาก และก่อนจากกันเจ้าของกระทู้ได้ขอถ่ายรูปวินมอเตอร์ไซค์รายดังกล่าวด้วย




 

โดยจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปไหนก็มีชาวเน็ตจำนวนมากถึงความมีน้ำใจของพี่วินคนดังกล่าว



ขอบคุณเรื่องราวจาก Nice_Neeteen สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรียบเรียงโดย

เอกสิทธิ์ ชูวารี : สำนักข่าวทีนิวส์