มีความแนว คุณพ่อวัย 66 ซื้อกล้องให้ลูกชายเรียน แต่ตัวเองอยากเป็นนายแบบ ลูกชายจึงจัดฝันครั้งนี้ให้อย่างสวยงาม (มีภาพ)

ฮือฮาอย่างหนักเมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากสมาชิกพันทิปหมายเลข 2076954 ซึ่งได้ตั้งกระทู้ “เมื่อพ่ออยากเป็นนายแบบ ลูกก็จัดให้!!!!!!!” โดยเป็นภาพถ่ายของคุณพ่อ วัย 66 ปี ออกมาในลุกส์สุดเท่ห์ โดยผู้โพสต์ระบุว่า...


 

“สวัสดีครับ ผมชื่อศรรามนะครับ (ชื่อเล่นครับ) คือเมื่อหลายเดือนก่อนพ่อผมได้ซื้อกล้องDSLRให้ผมเพราะผมต้องใช้ถ่ายงานส่งอาจารย์และผมอยากได้เองด้วย 5555555 หลังจากที่ได้กล้องมาประมานซัก 2 สัปดาห์ พ่อผมเค้าก็อยากให้ลูกชายตัวเองถ่ายรูปให้ (อยากมีรูปหล่อๆ) ซึ่งพ่อผมเค้าชอบแต่งตัวมาก แต่งตัวอย่างกับวัยรุ่นจนผมนี่สู้ไม่ได้อะครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมกับพ่อจะชอบไปเดินแถวสยามแทบทุกอาทิตย์อยู่แล้วผมก็เลยให้พ่อผมไปถ่ายที่ทางเชื่อมของSiam Center ถ่ายไปได้หลายรูปก็กลับมาแต่งรูปที่คอมแล้วอัพรูปที่เฟซบุ๊คส่วนตัวของผม และนี่ก็เป็นรูปเซ็ตแรกที่ผมได้ถ่าย”

 

ซึ่งหลังจากเซ็ตภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมทั้งคุณพ่อที่มีความแนว ความเทห์ ซึ่งหลายคนดูแล้วบอกว่าเป็นมืออาชีพอย่างมาก รวมทั้งตากล้องซึ่งเป็นลูกชายก็สามารถถ่ายภาพสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี


ขอบคุณ : ‎Ramory