สุดเวทนา!! "ยายหลังค่อม" แผลเต็มตัว ถูกทิ้งเผชิญชะตากรรม ข้างถนนอย่างอนาถา ไร้ลูกหลานเหลียวแล วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ!!

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 22 เม.ย. 60 ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บริเวณตู้ไฟฟ้าแรงสูง ได้รับแจ้งว่า มีคุณยายหลังค่อม (ไม่ทราบชื่อจริงไม่มีเอกสารประจำตัว) อาศัยกินนอนอยู่บริเวณตู้ไฟฟ้าแรงสูง ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว โดยชาวบ้านบางทรายจะเรียกว่า คุณยายหลังค่อม เนื่องจากเวลาเดินจะเดินหลังค่อมไม่สามารถยืนตรงได้ 


 

สอบถาม ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เล่าว่า เห็นคุณยายหลังค่อมมาหลายปีแล้วท่านจะเดินไปตามถนนหาเก็บขวดและเศษกระดาษไปขายเพื่อนำเงินมาซื้ออาหารกิน ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่า คุณยายหลังค่อมท่านนี้ ทำไมไม่มีลูกหลานดูแล มาปล่อยให้ทิ้งไว้ข้างถนนอย่างกับหมูกับหมา จนเป็นที่ชินตาของชาวตำบลบางทรายแต่พักหลังคุณยายไม่สามารถไปอาศัยหลับนอนตามหน้าบ้านเรือนประชาชนได้เนื่องจากมี แผลพุพอง แผลอักเสบ ตามร่างกายเป็นจำนวนมาก สาเหตุมาจากยุงกัดและเกิดอาการแพ้อย่างหนัก ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่ภายในปั้มน้ำมัน


 

ทั้งนี้ สำหรับท่านที่สงสัยและอยากให้ความช่วยเหลือคุรยายหลังค่อม ซึ่งตอนนี้คุณยายต้องการยารักษาโรค ยากันยุง ข้าวของเครื่องใช้นำไปให้คุณยายได้ที่บริเวณปั้ม ปตท บางทราย บริเวณตู้ไฟฟ้าแรงสูง หรือติดต่อมายังผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออกจะขอเป็นผู้อำนวยความสะดวกและประสานงานในการนำพาไปช่วยคุณยายท่านนี้ ที่เบอร์ 091-7811172 ภูวเศรษฐ์ หมอยา (ภูบางทราย)

 

 

 


เรียบเรียงโดย

ศรัญญา สิงขรณ์ : สำนักข่าวทีนิวส์