ดราม่าระอุ !!! ผิดหวังอย่างแรงเมื่อโซเชียลโผล่ภาพ"จ๊ะ อาร์สยาม"ทำฟันเถื่อน สืบไปสืบมา พบเป็นร้านเดียวกับที่"แพท ณปภา" เคยเป็นข่าวด้วย....

วันที่ 23 เมษายน 2560 เพจ ห้องทำฟันหมายเลข 10 ได้โพสต์รูปภาพของเพจร้านทำฟันเถื่อนร้านหนึ่ง ซึ่งเจ้าของร้านได้ถ่ายภาพคู่กับนักร้องดัง จ๊ะ อาร์สยาม และระบุคำบรรยายขอบคุณที่นักร้องดังเลือกใช้บริการทำรีเทนเนอร์ด้วย ซึ่งทางเพจได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความแสดงถึงความผิดหวังในตัวนักร้องสาว
 

น้องจ๊ะ!!! ทำไมทำของเถื่อนแบบนี้หละครับ
เสียใจที่พี่เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่เต้นคันหู
แม่ค้าร้านนี้เป็นข่าวตั้งแต่น้องแพทแล้วนะ ไปจับสักทีเถอะ
มือปราบหมอฟันเถื่อน
มือปราบสถานพยาบาลเถื่อน
Drama-addict หมอแล็บแพนด้า
ช่วยเค้าหน่อยนะ เค้าเพจเล็ก เสียงไม่ดังพอ


ทั้งยังมีรูปภาพที่ระบุว่าเป็นหน้าเฟสบุ๊คของนักร้องสาวที่ได้เขียนโปรโมทบริการให้กับทางร้าน
 

รวมทั้งมีข้อมูลระบุว่าร้านดังกล่าวเคยตกเป็นข่าวเมื่อครั้งที่มีรูปหลุดนางเอกสาว แพท ณปภา มาใช้บริการที่ร้านนี้ และในตอนนั้นเองเพจ  Drama-addict ได้ออกโพสต์เตือนแพท ว่าคนที่จำรีเทนเนอร์ให้นั้น ต้องเป็นหมอฟันที่เรียนเรื่องการจัดฟันมาโดยตรง พวกที่ไม่ได้จัดฟันแต่อยากใส่รีเทนเนอร์เพราะคิดว่ามันโก้มันเก๋ อันนี้บ้าบอคอแตกมาก ส่วนร้านที่เอาภาพคุณแพทไปโพสต์ลงเพจนี้ มั่นใจว่าเถื่อนแน่นอน พร้อมเตือนแพทระวังกรามเน่า

ต่อมานางเอกสาวได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "เห็นข่าวแล้วค่ะ มีหลายคนที่ถามมา โทรมาถาม แพททั้งคืน ซึ่งเราก็เข้าใจว่าทุกคนเขาเป็นห่วง แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย แพทว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกมากๆ คือจริง ๆ แล้วร้านนี้มีหน้าร้านอยู่ที่จังหวัดราชบุรี แล้วน้องสาวของแพท เขาทำรีเทนเนอร์หาย เขาก็เลยหาร้านที่จะทำใหม่ ก็เลยมาเจอร้านนี้ และก็ได้โทรไปคุยกับทางร้าน ซึ่งร้านนี้ไม่ได้เป็นร้านเถื่อน เป็นร้านที่ถูกต้องตามกฎหมายค่ะ ดาราหลายคนก็ทำ"
"แล้วพอที่ร้านรู้ว่าเป็นน้องสาวแพท เขาก็เลยบริการมาทำให้ถึงที่บ้าน พอเขาทำให้น้องสาวแพท เสร็จเขาก็ทำให้แพทด้วย และก็ถ่ายรูปเอาไว้ อารมณ์ประมาณว่าเราเป็นดารา อีกอย่างเขาบอกว่าเขาชื่นชอบเรา ก็เท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไร"
ทั้งนี้ทั้งนั้นในกรณีของจ๊ะ อาร์สยามนั้นยังต้องรอให้ทางเจ้าตัวออกมาแถลงถึงความจริงของเรื่องราวนี้ต่อไป



อ้างอิงข้อมูลจาก เฟสบุ๊ค ห้องทำฟันหมายเลข 10 และ Drama-addict

เรียบเรียงโดย

สินีนุช บรรเจิดธนากุล : สำนักข่าวทีนิวส์