โคตรเสื่อม!!! "เขาพระตำหนักพัทยา" กลายเป็นสถานที่"มั่วเซ็กส์" พบถุงยางเกลื่อน...สังคมทำไมกลายเป็นแบบนี้!!! (รายละเอียด+ภาพ)

วันที่ 23 เมษายน 2560 บนเพจเฟสบุ๊ค Thai News Online ได้มีการโพสต์รูปภาพโดยระบุว่าเป็นบริเวณเขาพระตำหนัก พัทยา โดยในรูปภาพมีซองถุงยางถูกทิ้งเกลื่อนในสภาพที่ใช้แล้ว ซึ่งทางเพจระบุว่า

มักง่าย ! สถานที่ท่องเที่ยวเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่มั่ว sex และ Outdoor ของบรรดาพวกเกย์ที่แอบมี sex Outdoor กันในช่วงกลางคืนแล้วทิ้งถุงยางไว้เกลื่อนกลาดบนเขาพระตำหนัก




 




โดยเขาพระตำหนัก หรือ เขาพระบาท ซึ่งเป็นภูเขาเตี้ยๆ อยู่บริเวณหาดพัทยาใต้ ใกล้แหลมบาลีฮาย หรือภูเขาตรงที่ป้าย Pattata City ติดอยู่ ภูเขานี้คั่นระหว่างหาดพัทยาใต้ กับ หาดจอมเทียน บนยอดเขาเป็นที่ตั้งของวัดเขาพระบาท อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ สถานีวิทยุ ส.ทร. 5 พัทยา 104.75 และจุดชมวิว ซึ่งเปิดให้ขึ้นไปชมได้ระหว่างเวลา 7.00-22.00 น
จากจุดนี้จะแลเห็นทัศนียภาพโค้งอ่าวของบริเวณเมืองพัทยาได้สวยงามมาก เหมาะที่จะมาชมวิวช่วงบ่ายจนถึงหัวค่ำ บริเวณเชิงเขาพระตำหนักมี สวนเฉลิมพระเกียรติ ถนนพระตำหนัก มีเนื้อที่ประมาณ 15 ไร่ เป็นสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนออกกำลังกายสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ และใกล้ ๆ จะเป็นที่ตั้งของสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคกลาง เขต 3


อ้างอิงข้อมูลจาก เฟสบุ๊ค Thai News Online