“บัวขๅว บัญชาเมฆ” ปรับตัวตามสถานการณ์ มุ่งสู่วิถีบ้านนา จับปลาเกี่ยวข้าว

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ได้สร้างผลกระทบไปทั่วทุกภาคส่วนของประเทศ ทำให้หลายคนเริ่มหันหน้าเข้าสู่วิถีชนบท เหมือนอย่าง “บัวขๅว บัญชาเมฆ” หรือเจ้าของฉายา “ดำดอทคอม” นักมวยซุปเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก

ทั้งนี้ บัวชาว บัญชาเมฆ ได้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ถึงเวลานี้ หลาย ๆ คนคงเห็นความสำคัญและเข้าใจเรามากขึ้นที่เรามาที่นี่ ถึงแม้มีภัยเกิดขึ้นในที่ต่าง ๆ ในโลกนี้ เราก็พึ่งตนเองได้ บัวขๅว วิลเลจ แม่แตง เชียงใหม่”

โดยในคลิปนั้น บัวขๅวกำลังโชว์ความสุขที่เขาได้อยู่นอกเมืองกรุง ซึ่งคราวนี้ผลงานของเขาคือการหาปลาจากนาข้าว ต้องบอกเลยว่า ปลาที่เขาหาได้นั้น ทั้งตัวอ้วนใหญ่ และยิ่งฟังจากที่ บัวขๅวได้บอกว่าจะทำเมนูอะไรบ้างนั้นแล้ว ยิ่งทำให้อยากร่วมโต๊ะทานข้าวด้วยเลยทีเดียว

สำหรับ “บัวขๅว วิลเลจ” ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งมีบรรยากาศที่สวยงามโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขา ท้องทุ่งนา และมีอากาศอันบริสุทธิ์ โดยที่นี่เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ภายในพื้นที่ของ “บัวขๅว วิลเลจ” มีทั้งค่ายมวยและที่พักอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

ซึ่งเป็นความตั้งใจของบัวขๅวที่ต้องการให้ที่นี่เป็น “ค่ายมวยบัญชาเมฆ” เป็นสถานที่ฝึกซ้อมมวยให้แก่นักมวย และเปิดสอนมวยให้แก่ผู้ที่สนใจเรียนชกมวยไทย

แหล่งที่มา: baterk

เรียบเรียงโดย baansuann.com