เผยดวง 5 ราศี เตรียมเป็นเศรษฐีเงินล้าน ได้ปลดหนี้ ชีวิตมีสุข ดวงชะตาดี มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

วันนี้เรามีคำทำนายราศีมาฝากเพื่อน ๆ เชื่อว่ามีหลายคนคอยโชคลาภ และคุณอาจจะได้เป็นเศรษฐีใหม่ภายในไม่กี่วันที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ เรามีราศีที่แจ้งเกิดเตรียมตัวรวยรอรับทรัพย์ไปดูกันมีราศีไหนบ้าง มาดูพร้อมกันเลย…

1. ราศีกรกฎ

ดวงชะตาไม่สู้ดีนักมีเรื่องให้บาดหมางกันกับเหล่าบรรดาญาติ ๆ พี่น้องเพราะมีหลายคนได้ดิบได้ดีจนทำให้ตัวท่านเองคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตัวเองแต่อีกไม่ช้านี้ท่านมีเกณฑ์ที่ดีขึ้นในเรื่องของการเงินและจะมีโชคใหญ่เข้ามาในชีวิตของท่านอีกด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพบูชาบันดาลให้โชคหลักล้าน

2. ราศีพฤษภ

สำหรับชาวราศีนี้ดวงมักจะโดนเอาไปเปรียบเทียบโตมาจึงไม่ชอบการแข่งขันชิงดีชิงเด่นจึงมักทำอะไรแปลกไปจากเพื่อนคนอื่นทั้งที่ทำงานและที่บ้านจึงทำให้มักจะมีเพื่อนน้อยนอกจากจะมีคนที่มีนิสัยคล้าย ๆ กันจึงจะคบกันได้ แต่หลังจากวันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไปโชคลาภจะวิ่งเข้ามาหาความฝันรุ่งสางจะให้โชคได้เงินหลักล้านเอาไปปลดหนี้สินที่มีได้เลย

3. ราศีเมษ

ชาวราศีนี้มักจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเพราะมีคนแอบปลื้มท่านอยู่มากเพียงแต่ท่านไม่ค่อยรู้ตัวและไม่ค่อยเปิดรับใครง่าย ๆ จึงทำให้หลายครั้งมักจะพลาดโอกาสดี ๆ ไปเพราะท่านเองไม่ด้อยไปกว่าใครแต่มักจะได้รับโอกาสในการแสดงฝีมืออยู่

สำหรับปี 2563 นี้เป็นเกณฑ์ดีถือเป็นปีที่ดวงชะตาของท่านจะหยิบจับทำอะไรไม่ว่าจะเป็ธุรกิจส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือข้าราชการก็ตามแต่ก็รุ่งแจ่มใสไปทั้งหมด

4. ราศีกันย์

ตั้งแต่ปีที่แล้วมาคนเกิดราศีนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ พอจะคลี่คลายไปบ้างก็ยังมีเรื่องให้กลุ้มใจอยู่ มักจะเก็บไปคิดเองไม่ว่าจะเรื่องชีวิตการทำงาน เงินทองก็ยังไม่เคยมีเก็บ และยังมีคำพูดที่เจอทำให้บั่นทอนจิตใจเสียอีก

แต่หลังจากนี้ไปราศีนี้เกณฑ์ได้โชคลาภก้อนใหญ่ มีเงินทองสามารถนำไปปลดหนี้ เหลือเก็บไว้ในบัญชีอีกต่างหาก ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ดียางจนถึงปี  64 เลยทีเดียว

5. ราศีธนู

มีเกณฑ์ได้รับเงินสอดก่อนหนึ่งสามารถนำไปปลดหนี้สินและตั้งตัวได้เลย ให้จงระวังอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตาใครเขาจะทำให้มีคนไม่ชอบมีศัตรู ดวงชะตาจากวันนี้เป็นต้นไปมีเกณฑ์ที่ดีขึ้นมีโชคใหญเข้ามามีเงินหลักแสนหลักล้านดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงกันได้เลย

แหล่งที่มา: ruengded

เรียบเรียงโดย baansuann.com