เลือกภาพดวงจันทร์ที่คุณชอบมากที่สุด บอกนิสัยของคุณได้เเม่นมาก

เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า ดวงจันทร์เป็นตัวแทนของจินตนาการ คือความละเอียดอ่อน รูปร่างของดวงจันทร์ เปลี่ยนตามข้างขึ้นข้างแรม จึงมีความเกี่ยวพันกับสภาพจิตใจของเรา ลองเลือกรูปร่างของดวงจันทร์ที่คุณชื่นชอบดูสิคะ แล้วจะได้รู้ว่า สภาพจิตใจและแนวคิดของคุณ แท้จริงเป็นอย่างไร

แบบที่ 1 พวกก้าวไปสู่อนาคตใหม่ ๆ


รูปนี้เป็นรูปดวงจันทร์ใกล้จะเต็มดวง เหมือนพวกที่ต้องการยกระดับของตนเอง คนที่ชอบรูปดวงจันทร์แบบนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างสนใจ ในสิ่งที่สอดคล้องกับความเป็นจริง หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ
ไม่ใช่พวกชอบเพ้อฝัน ละเมอไปวัน ๆ คุณเป็นพวกที่แบบว่า จะมีชีวิตชีวาก็ต่อเมื่อได้ทำงานเกี่ยวกับ สิ่งที่กำลังอยู่ในความสนใจของผู้คน เช่น เรื่องเทคโนโลยี ชีววิทยา หรือวิทยาศาสตร์แห่งชีวิต

แบบที่ 2 พวกไปให้ไกลสุดขอบฟ้าแห่งความฝัน และความโรแมนติก


จันทร์เสี้ยว หมายถึง ความละเอียดอ่อน คุณเป็นพวกมีประสาทรับรู้ที่เฉียบคม โรแมนติก สนใจสิ่งที่อยู่ในจินตนาการ มากกว่าความเป็นจริง และดูเหมือนจะเป็นพวกจุกจิกประสาทไวเสียด้วย คุณน่าจะเหมาะกับงานเชิงศิลปะ งานเกี่ยวกับของดั้งเดิมแต่โบราณ หรือเลขานุการ

แบบที่ 3 พวกชอบมุ่งสู่เวทีที่คนจับตามอง


จันทร์เต็มดวง หมายถึง พลังงานมากมายเหลือเฟือในช่วงที่น้ำขึ้นเต็มที่ ที่คุณเลือกจันทร์เต็มดวงนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนา ที่ต้องการดึงดูดคนรอบข้างอย่างมาก (แน่ะ ๆ อย่าเถียงน้า)
นอกจากนี้แล้ว คุณยังเป็นคนมองโลกบนพื้นฐานของความเป็นจริง ดังนั้น งานที่เหมาะกับคุณคือ พวกงานค้าขๅยโดยรวม หรือไม่ก็งานที่เกี่ยวกับ งานวงการบันเทิง (นั่นแน่ อนาคตดังนะเนี่ย)

แบบที่ 4 พวกอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงเสมอ


ดูเหมือนคุณเป็นคนที่มักพยายามพิจารณาเรื่องต่าง ๆ โดยไม่ใช้อคติ ใช้มุมมองรอบด้านอย่างมีสติก่อนตัดสินใจ เพราะฉะนั้น งานที่เหมาะกับคุณ ต้องเป็นงานที่ต้องใช้ความน่าเชื่อถืออย่างมาก เช่น งานราชการ หรือหากเทียบเป็นแผนก ก็เหมาะกับงานแผนกบริหารทั่วไปนะคะ


แหล่งที่มา: pentahugs
เรียบเรียงโดย baansuann.com